BLOG ☘️

Áo khoác đôi – Bí kiếp thể hiện tình yêu

Ngày đăng: 17/01/2015

Sánh đôi cùng bạn ấy xuống phố cùng các cái áo đôi có khuynh hướng sẽ giúp cho các bạn dũng mạnh biểu lộ sự yêu thương và nét riêng của mình. Và chắc hẳn nhiều người sẽ phải đố kị và ham muốn cùng với sự yêu thương đẹp giữa hai bạn đấy

Áo khoác cặp mỗi ngày càng được giới trẻ ưa chuộng trên shop áo quần hiện tại. Với các kiểu đa dạng, sáng tạo kỹ lưỡng, đường kim mũi chỉ đẹp mắt, đó đúng được xem là vật tặng ý nghĩa của những cặp đôi vào trong những dịp lễ tình yêu, sinh nhật, những ngày lễ… Đặc biệt hai bạn nên phối hợp bao gồm quần áo tới giày thể thao và những phụ kiện phối hợp kèm nữa nhé. Những mẫu áo cặp độc đáo sẽ mang đến cho hai bạn vẻ trẻ trung năng động và cá tính mọi lúc mọi nơi.

Mặc kèm tùy ý cùng các y phục khác để tạo khuynh hướng riêng của từng cặp đôi cùng nhiều kiểu dáng, mẫu và chất liệu cực kì đa dạng khiến bạn có thể vô tư lựa chọn. Ngọt ngào và cá tính hơn những lúc đi dạo với nhau và khoác kết hợp những đôi áo khoác cặp. Đặc biệt hơn, đôi khi bạn cũng nên ‘đổi gió’ bằng các sắc màu khác nhau. Cùng một kiểu dáng và cùng chất liệu, song cũng được biểu lộ cái ‘tôi’ bằng màu sắc ưa thích, mà người khác cũng nhận thấy các bạn đúng là ‘một đôi’, quá hoàn hảo rồi, đúng không?.

Điểm mạnh nổi trội của áo khoác cặp đôi là vừa tạo màng che chở da mỗi chúng ta dưới tác động của tia nắng oi ả của mùa hè, vừa giữ ấm tới bạn trong các buổi tối trời se lạnh mà vẫn khéo bộc lộ được sự yêu thương ngọt ngào của bạn cùng với bạn ấy. Một cặp áo khoác cặp sẽ khiến cho bạn và người ấy trở nên thân giao và rất xứng nhau, bày tỏ sự yêu thương bền chặt và nối kết dài lâu. Đây được xem như biểu trưng tình yêu của cặp đôi những lúc sánh bước với nhau trên phố phường.

Các chiếc áo khoác cặp sẽ “thay lời muốn nói”, giúp biểu lộ sự cảm mến của bạn đến với bạn ấy. Áo mang tới những thông điệp dễ thương và đầy ý nghĩa về sự yêu thương đi theo những thông điệp ấy là những hình tượng ngộ nghĩnh, vui mắt.

ĐIỂM NỔI BẬT
Khoác cặp giúp tình yêu của 2 bạn ngày càng nồng nàn và gắn kết hơn.
Thiết kế tay dài, có nón, tạo nên nét độc đáo cho chiếc áo.
Kiểu dáng năng động, phối màu độc đáo, trẻ trung.
Chất liệu :  Áo khoác nỉ có tác dụng chống nắng và giữ ấm cho cơ thể, nhưng cũng rất thoáng mát.
Giúp bạn tránh khỏi bụi bẩn, nắng nóng bảo vệ da bạn mỗi khi ra phố.
Dễ dàng phối cùng các phụ kiện đôi khác: kính unisex, ba lô cặp,...

Thông tin liên hệ 
HAMY SHOP

Địa chỉ : 227 đường 08, P.05, Q.08
Điện thoại : 01217022692
Yahoo : meocoi2001@yahoo.com
Skype : cskh_goldenage
Website :
http://thoitrangnhanh.com
Facebook : https://www.facebook.com/thoitrangnhanh123

 

tag: ao khoac doi, ao khoac cap, ao khoac doi thoi trang, ao khoac cap thoi trang, ao khoac thoi trang, ao khoac couple