BLOG ☘️

Cùng teen tự tin kết hợp áo thun không theo quy tắc thời trang nào

Ngày đăng: 19/08/2014

Một phong cách “cực chất” cho những bạn gái cá tính không theo quy tắc thời trang nào, nên phong cách áo thun teen rộng thùng thình thể hiện rất rõ sự tự do thoải mái và gu thẩm mỹ vô cùng sắc sảo của người mặc. Hãy cùng thoitrangnhanh.com tham khảo những mẫu áo thun form rộng dáng rộng tay dài cá tính dễ thương phong cách hàn quốc hè 2014 này nhé.

ao thun teen

Bạn cảm thấy thiếu tự tin vì vòng 2, vòng 3 quá khổ và đầy mỡ. Trái ngược đó là nỗi buồn phiền vì thân hình quá gầy, dù có mặc gì vào cũng không thấy đẹp. Vậy thì những chiếc áo thun teen form rộng sẽ là cứu tinh của bạn. Chúng vừa giúp che đi những khuyết điểm nơi vùng bụng mà còn giúp cho các cô nàng có thân hình “cò hương” thêm đầy đặn và trông “có da có thịt” hơn đấy.

Mùa hè sắp sang và áo thun teen form rộng là một trong những gợi ý để nàng cảm thấy thoái mái trong cái nóng oi ả.Hè này bạn có thể tạo phong cách riêng vừa cá tính lại thoải mái, phóng khoáng với những chiếc áo thun nữ form rộng và dài. Những chiếc áo kiểu này là một trong những lựa chọn được các nàng rất quan tâm. Chiếc áo thun dáng rộng sẽ đem lại cảm giác thoải mái mát mẻ trong những ngày nắng nóng oi ả. Điểm nhấn với họa tiết hoạt hình dễ thương, nhí nhảnh, nhờ thiết kế dáng dài nên chiếc áo có thể kết hợp với legging, jean bó để tôn dáng cho chị em.

Mùa hè này bạn có thể tạo phong cách thời trang hàn quốc vừa cá tính lại thoải mái, phóng khoáng với những chiếc áo phông oversize làm từ chất liệu cotton thoáng mát và thấm mồ hôi. Đây là dáng áo phù hợp với những bạn gái có chiều cao tương đối đồng thời cũng là dáng áo che được khuyết điểm khá tốt. Áo thun dài tay là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn trong hè 2014 này. Đây là một trong những món thời trang không thể thiếu khi tiết trời ngày càng nóng. 

Các cô nàng cá tính có thể kết hợp quần short jean với chiếc áo form rộng freesize như hình,sản phẩm có chất liệu thun mát với màu trắng rất dễ phối đồ.

Trong thời tiết chuyển mùa, các nàng có thể mua sẵn một chiếc áo tay dài để diện với thiết kế phối màu cá tính, chất liệu thun cotton freesize.

Các cô nàng yêu thích legging có thể lựa chọn chiếc áo dáng dài để mix đồ với họa tiết dễ thương với kích thước freesize.

Các cô nàng điệu đà chắc sẽ rất kết chiếc áo rớt vai với thiết kế tay áo cánh dơi, rớt vai với họa tiết ấn tượng và độc đáo.

Nào còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình những mẫu áo thun teen form rộng Hàn Quốc cho bạn nữ đẹp trẻ trung khỏe khoắn trong nắng hè 2014 trên đây nhỉ? Chúc các bạn thành công nhé!

tag: ao thun teen, áo thun teen, áo thun hàn quốc, ao thun han quoc, ao thun form rong, áo thun form rộng