BLOG ☘️

Diện đầm ngày mưa lạnh sao cho xinh

Ngày đăng: 19/09/2020

Dạo gần đây mưa bão không ngừng, trời cũng lạnh hơn, liệu các bạn có đang lo ngại về vấn đề quần áo hay không ? Mặc gì vào mùa mưa này mà vẫn bảo đảm được về mặt thẩm mỹ, giữ ấm tốt đây ? Muốn biết thì cùng xem qua vài gợi ý dưới đây nhé !

Trước tiên, chúng ta phải chú ý tới độ dài của đầm. Vì là do trời mưa, nên đặc biệt tránh các kiểu đầm quá dài. Vì khi chiếc đầm của bạn quá dài rất dễ bị bẩn do nước mưa. Do đó, khi mua hoặc đặt may gia công số lượng ít đầm để diện thì nên chọn các kiểu đầm dài trên gối hay dài tới gối hoặc dài lắm là tới bắp chân.

Chọn đầm hoặc mix&match phải tuân thủ đủ các yếu tố sau : không quá cầu kì, đủ ấm và đủ đẹp. Để bạn nắm chắc hơn, hãy tham khảo qua một vài công thức.

  

Áo cardigan rất hot trong thời gian gần đây, đảm bảo ai cũng đã nghe qua, thậm chí là trong tủ đồ có đến vài chiếc. Áo cardigan nhẹ nhàng mix cùng đầm nữ tính tạo nên vẻ ngoài cực nhã nhặn, dịu dàng và cũng không kém phần ấn tượng.

Áo khoáng dáng dài giúp mọi set đồ trở nên thanh lịch và sang trọng hẳn ra. Việc mix đầm cùng áo khoác dáng dài là công thức chuẩn chỉnh và sang chảnh không còn gì bàn cãi. Đặc biệt để tránh luộm thuộm, nên chú ý chọn đầm ngắn hơn hoặc bằng áo khoác nàng nhé !

Một chiếc áo len sẽ đủ để giữ ấm cho bạn những ngày mưa lạnh mà không hề cảm thấy bí bách chút nào. Đầm kết hợp cùng áo len là một công thức đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao, không hề lỗi mốt. Bộ đôi hoàn hảo tôn lên sự thanh lịch và nữ tính của bạn.

Đơn giản và nhanh gọn nhất vẫn chính là chọn một chiếc đầm tay dài. Không cần mix thêm gì mà vẫn giữ ấm tốt. Đặt may tại xưởng may gia công cũng dễ dàng, dáng người nào lên cũng hợp miễn chê.

Các công thức trên có tính linh hoạt vô cùng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Diện xuống phố hay đến công sở đều đẹp, đều hợp. Ngoài ra còn rất nhiều cách mix&match khác.

Mưa thì đã sao ? Cũng không thể ngăn chị em mặc xinh được đâu. Hãy tự tin xúng xính những chiếc đầm điệu đà mà vẫn giữ được sự ấm áp cho mình nào !

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: may gia công số lượng ít, xưởng may gia công