BLOG ☘️

Lựa chọn của anh chàng yêu thích quần sort

Ngày đăng: 26/05/2016

Đánh dấu năm 2016 có một sự ngược dòng về thời trang nam, sự trở lại của những chiếc quần short nam đầy cá tính, hay những chiếc quần short jean nam bụi cách tân về màu sắc và kiểu dáng và được xem là món đồ phù hợp với mọi phong cách. Nếu bạn là một anh chàng yêu thích những chiếc short năng động và dễ chịu thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời khi vui chơi cùng bạn bè.

quần sort jean nam

Bất kỳ ai, đặc biệt nhất là phụ nữ khi đối diện với người đàn ông sẽ dễ dàng nhận ra một vài điều gì đó ở người đối diện mình thông qua cách diện đồ của họ. Do đó không chỉ phụ nữ mà các đấng mày râu cũng nên chú ý về cách ăn mặc của mình khi kết hợp quần áo và những phụ kiện khác phù hợp. Chúng tôi nhấn mạnh trong bài viết này một số cách kết hợp những kiểu quần short nam đơn giản và giày thể thao cho mùa hè thêm phần năng động và thoải mái.

quần sort jean nam

Góp phần giúp năng động hơn cho các anh chàng diện những chiếc sort thì chắc chắn phải có một đôi giày phù hợp và thoải mái không kém.

quần sort jean nam

Với màu sắc trang nhã kết dễ mặc, dễ mix với áo phông, áo ba lỗ... rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao, đi du lịch, đi dạo phố, cafe cùng bạn bè.

quần sort jean nam

Những mẫu quần short nam hiện nay được thiết kế đa năng, phù hợp cho mỗi dáng người, màu sắc thì có nhiều màu từ màu tối đến sáng rất dễ phối được trang phục ưng ý. Có lẽ cách phối đồ này sẽ giúp các anh chàng tự tin hơn sành hơn trong thời trang cho riêng mình. 

tag: quần sort jean nam, quần sort nam, quần sort, quần nam