BLOG ☘️

Những kiểu áo cardigan phải có ít nhất một cái trong tủ

Ngày đăng: 02/08/2020

Thời trang nữ vô cùng đa dạng, có ngồi tổng hợp đến hôm sau cũng chưa chắc gì đã nói hết. Nhưng nếu nói đến các items thời trang quen thuộc thì có lẽ chắc chắn các nàng sẽ biết. Vậy thì chiếc áo cardigan xinh xẻo, nữ tính chắc chắn là phải biết đến rồi. Hãy cùng tham khảo một vài kiểu áo cardigan vô cùng đẹp mà bạn phải có ít nhất một cái trong tủ đồ đấy !

Áo cardigan là một dạng áo khoác nhẹ dùng để khoác bên ngoài được may bằng len dệt, có nút cài trước. Với các màu sắc cũng vô cùng đẹp mắt như be, đen, trắng, nâu,…cho bạn tha hồ mà chọn lựa. Vào những buổi trời lạnh, áo cardigan chính là item giữ ấm hoàn hảo. Còn về những buổi không khí mát mẻ thì đây chính là một item được coi như phụ kiện làm điểm nhấn vô cùng thời trang.

Cũng như rất nhiều items khác, áo cardigan có vô vàng thiết kế khác nhau. Mà thiết kế nào cũng đều xinh xắn hết cỡ, bạn chắc chắn phải có ngay một chiếc trong tủ đồ của mình.

Đầu tiên, một kiểu áo cardigan vô cùng hot đó chính là áo cardigan mỏng. Đầu tiên phải nói đến chất liệu, chất liệu mỏng và nhẹ tênh khiến bạn cảm giác vô cùng dễ chịu, mặc vào mùa nào cũng đều phù hợp. Để làm một phụ kiện nhấn nhá cho set đồ cũng là ý khá hay ho.

Gọn gàng và trẻ trung với áo cardigan dáng ngắn. Với kiểu cardigan này, bạn mix&match cùng với set đồ nào hay dù có cài khuy áo kín đáo, mở khuy phóng khoáng cũng đều toát lên sự lôi cuốn, thanh lịch, trẻ trung và năng động.

Đối với kiểu áo cardigan dáng dài thì có phần cầu kì hơn một chút. Vơ đại một chiếc áo thun với một chiếc quần jeans, quần tây, quần kaki rồi sơ vin gọn gàng sau đấy khoác thêm áo cardigan dáng dài bên ngoài nữa thì chuẩn thời trang. Với kiểu cardigan này, vóc dáng bạn sẽ trông thon gọn, cao ráo hơn nữa.

Và có một kiểu áo cardigan sinh ra đích thị là dành cho nàng bánh bèo – áo cardigan thắt eo. Đường thắt eo không chỉ giúp các nàng sở hữu vòng 2 kém thon gọn trở nên thanh thoát hơn mà còn giúp tạo điểm nhấn, khiến tổng thể lôi cuốn hơn. Thường thì những kiểu cọ như thế này thì nên đặt may ở xưởng may gia công hàng thiết kế thì sẽ ưng ý hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo cardigan thay thế cho một chiếc áo thông thường cũng vô cùng đẹp đấy. Nó tôn lên vẻ nữ tính và cách mix&match vô cùng đỉnh của bạn. Và với kiểu áo này nếu bạn muốn phù hợp nhất với vóc dáng của mình thì nên may ở xưởng may gia công hàng thiết kế nhé !

Phải nói áo cardigan chính là kiểu áo khoác xinh xắn và được lòng các nàng nhất. Chiếc áo khoác vừa có thể mua bên ngoài mà vừa có thể đặt may ở nơi nhận may gia công cho riêng mình thì tiện lợi còn gì bằng. Áo cardigan rất đẹp, phối đồ rất dễ, do đó trong tủ đồ phải có ít nhất một chiếc áo cardigan xinh xắn nha !

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: nơi nhận may gia công, xưởng may gia công hàng thiết kế