BLOG ☘️

Những lý do thuyết phục các nàng nên có áo sơ mi trong tủ đồ

Ngày đăng: 29/08/2020

Con gái là một cô nàng đa năng, trong tủ luôn có rất nhiều items khác nhau, từ đơn giản cho đến cầu kì, kiểu dáng lung linh, lấp lánh. Nàng cá tính thì theo đuổi các items bụi bặm, sành điệu. Còn nàng điệu đà thì theo duổi các items bồng bềnh, ngọt ngào. Tùy theo phong cách mà mỗi cô nàng theo đuổi. Nhiều quần áo vậy đấy nhưng đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp được một vài items vô cùng quen thuộc mà cô nàng nào cũng có.

Các nàng chắc hẳn không còn quá xa lạ với áo sơ mi nữa. Những chiếc áo sơ mi chính là item mà các nàng dù theo đuổi phong cách nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc. Bởi đây là chiếc áo mang đến cho bạn sự thanh lịch mỗi khi đến những nơi có sự kiện quan trọng. Đặc biệt là các cô nàng công sở, đây là item ruột. Có nhiều cô nàng, thậm chí còn đặt may gia công số lượng ít vài chiếc sơ mi với nhiều màu sắc khác nhau để diện đi làm từ từ đấy !

Vậy thì, bạn biết vì sao phải có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ không ? Nếu chưa biết thì sẽ bật mí cho nàng một số lý do thuyết phục các nàng nên có áo sơ mi trong tủ đồ.

Đầu tiên, điều chúng ta rất dễ dàng nhận ra đó chính là sự thanh lịch của chiếc áo sơ mi, cho dù thiết kế vô cùng đơn giản, không chút cầu kì. Và cũng chính vì điều này mà các nàng có thể dễ dàng mix&match với đủ item khác mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

Bình thường chúng ta chỉ cho sơ mi là một item cứng nhắc nhưng thật chất, nó vẫn có nét thu hút, quyến rũ riêng của nó. Chỉ cần bạn diện cùng một chiếc chân váy ngắn là đã nhận ra được điểm quyến rũ, nữ tính đó ngay.

Đồng thời, với các gam màu như hồng pastel, xanh baby,…mang lại cho bạn vẻ ngọt ngào vô cùng. Nếu bạn thường xem những bộ phim Hàn Quốc, các sao Hàn diện sơ mi cùng chân váy dài thôi cũng toát lên vẻ ngọt ngào riêng.

Ngoài ra, khi mix sơ mi cùng quần jeans hay quần ống rộng, bạn còn có thể có được một phong cách cá tính, năng động và pha chút nghịch ngợm.

Để tránh nhàm chán hoặc những lúc ra khỏi công sở mà bận bịu, không thể quay trở về nhà để thay đồ thì có thể biến tấu sơ mi một chút như buộc vạt, sơ vin một vạt,….

Lựa chọn đến các xưởng may gia công để may áo sơ mi cũng là một lựa chọn khá hay ho.

Sơ mi là kiểu áo bạn có thể mặc đẹp từ trong nhà đến công sở, đi chơi diện đều hợp. Những lý do trên sau khi tham khảo qua, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục và tin một điều rằng – áo sơ mi rất đáng để nàng sắm, ít nhất là một chiếc trong tủ đồ đó !

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

 

 

tag: may gia công số lượng ít, xưởng may gia công