BLOG ☘️

Xây dựng style thanh lịch dựa trên style của gái Pháp

Ngày đăng: 23/09/2020

Thời trang những năm gần đây ảnh hưởng nhiều bởi phong cách của Hàn Quốc với phong cách khá đa dạng và đều rất xinh xắn nên rất được lòng các nàng. Tuy nhiên, nếu nói đến phong cách thanh lịch vô đối thì phải kể đến phong cách của Pháp – nơi được mệnh danh là một trong năm kinh đô thời trang của thế giới.

Gái Pháp vốn có nhiều công thức lên đồ khiến chúng ta phải trầm trồ. Dù cho đó có là những set đồ đơn giản nhất vẫn toát ra sức hút, sự quyến rũ riêng của họ.

Trước hết để biết phong cách thanh lịch thế nào thì hãy xem qua một vài items được gái Pháp ưa chuộng nhất, góp phần làm phong cách thêm sang nhé !

Đối với gái Pháp, các cô nàng khá là ưu tiên các thiết kế dáng rộng. Do đó, chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng rất được lòng các nàng. Với dáng áo rộng, các nàng sẽ khoe khéo được xương quai xanh lấp ló. Kết hợp với gam màu trắng vừa thanh lịch, lại toát lên nét quyến rũ cực kì.

Áo khoác dáng dài không thể vắng mặt. Với dáng khá rộng, rất dễ dìm dáng. Do đó các nàng có cách mặc khá hay ho như mix cùng áo croptop hoặc dùng đai thắt eo phân chia tỉ lệ giúp dáng thanh thoát hơn.

Với khí hậu lạnh ở Pháp, áo len được diện khá thường xuyên. Nhưng để khiến dáng thêm thanh mảnh, thon thả hơn thì áo len croptop sẽ được gọi tên ngay. Diện cùng quần cạp cao hay quần ống loe, ống rộng hack dáng siêu đỉnh luôn.

Nhưng với nước ta, thời tiết thường nóng nhiều hơn. Nhưng yên tâm, những ngày mưa hay lạnh mùa đông bạn vẫn có thể diện.

Blazer thì đã quá quen mặt với chúng ta và đối với gái Pháp cũng thế. Tất nhiên là blazer cũng có dáng oversized rồi. Items cân đủ được mọi concept trẻ trung, thanh lịch cho đến sang chảnh, thanh lịch. Với blazer, diện đến công sở với set áo thun + quần jeans hay diện cùng áo hoa dịu dàng cũng đẹp hết sẩy.

Có vài items như sơ mi dáng rộng, blazer oversized, áo khoác dáng dài, bạn có thể dễ dàng đặt may tại một số xưởng may gia công hàng thiết kế đấy !

Muốn xây dựng một phong cách chuẩn thanh lịch thì tham khảo, soi công thức để học hỏi và sắm ngay vài items mà gái Pháp ưa chuộng. Còn nữa, nếu có thể đặt may tại xưởng nhận may gia công thì nên đặt vì sẽ tiết kiệm được một ít chi phí, đồ chỉnh hợp dáng người cũng sẽ đẹp hơn

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng nhận may gia công, xưởng may gia công hàng thiết kế