BLOG ☘️

CHÂN NGẮN NÊN MẶC VÁY DÀI ĐẾN ĐÂU

Ngày đăng: 29/03/2021

Chân ngắn nên mặc váy dài đến đâu? Có lẽ đây là câu hỏi cũng như nổi bận tâm của rất nhiều cô nàng không có chiều cao lý tưởng. Với những cô nàng chân ngắn, việc lựa chọn váy cũng như váy làm sao cho thật đẹp, thật phù hợp không phải là một điều dễ dàng. Vậy thì hôm nay Xường may gia công số lượng ít sẽ gợi ý những kiểu váy và chân váy phù hợp với cô nàng nấm lùn để giải quyết nổi băn khoăn này

Chân váy ngắn cạp cao

Những chiếc chân váy có phần eo cao sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên cân đối hơn. Đồng thời nó cũng giúp tạo hiệu ứng làm cho đôi chân của bạn thêm dài và thon thả hơn. Chính vì vậy, đây là trang phục mà những cô nàng nấm lùn không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Chân váy xòe ngắn

Tương tự như chân váy chữ A ngắn, chân váy xòe ngắn cũng có thể giúp bạn khoe được đôi chân cũng như hack dáng cực kỳ hiệu quả. Chân váy xòe ngắn luôn mang đến sự trẻ trung và năng động rất phù hợp với những bạn gái trẻ. Item này cũng rất dễ dàng phối đồ với các loại áo khác nhau, vì thế đừng quên dành một vị trí nhất định cho nó trong bộ sưu tập của mình nhé.

Váy ngắn cổ tim

 

Một chiếc váy có phần cổ xẻ tim sẽ mang đến cho bạn một vóc dáng cao ráo và thon gọn hơn. Đồng thời, với những cô nàng có vòng 1 khá chuẩn thì phần cổ tim sẽ giúp bạn khéo léo khoe ưu điểm nổi bật của mình, đem lại nét quyến rũ nhưng cũng vẫn rất kín đáo

Váy suông trên gối

Váy suông cũng là một ý tưởng không tồi mà cô nàng nấm lùn có thể thử. Váy suông là trang phục rất dễ mặc và nó phù hợp với mọi dáng người. Nếu có chiều cao khiêm tốn thì bạn hãy chọn các loại váy suông có độ dài trên gối. Điều này sẽ giúp bạn thêm tư tin hơn khi che đi phần khuyết điểm chân ngắn của mình.

Trên đây là những gợi ý về cách chọn váy cho các cô nàng nấm lùn. Hy vọng may gia công hàng thiết kế số lượng ít sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi chân ngắn nên mặc váy dài đến đâu.

Tham khảo: https://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng may gia công, xưởng may gia công số lượng ít, xưởng may gia công hàng thiết kế