BLOG ☘️

Điệu đà và xinh xắn với áo cánh

Ngày đăng: 10/08/2020

Với các cô nàng điệu đà, một số items như đầm váy khi diện đi diện lại mãi thì sẽ thật nhàm chán. Vậy làm cách nào để đổi mới phong cách mà vẫn giữ được sự điệu đà, nữ tính đây ? Nếu bạn chưa biết thì hãy tham khảo qua items này nhé !

Bạn đã từng nghe qua item áo cánh chưa ? Nghe có vẻ lạ nhỉ ? Nhưng mà thật ra chiếc áo này rất quen thuộc đấy, nhất là các nàng bánh bèo và nàng công sở. Áo cánh là chiếc áo tương tự như áo sơ mi nhưng thiết kế trông mềm mại, cầu kì hơn một chút.

Chiếc áo này là item khá là xinh xắn, cũng rất dễ phối đồ. Đặc biệt là với các gam màu rất đa dạng, họa tiết như hoa lá, trơn khá là phổ biến. Diện chiếc áo cánh, các nàng bánh bèo chẳng những giữ được sự nữ tính, điệu đà mà bên cạnh đó còn pha thêm chút trẻ trung, trưởng thành và thanh lịch.

Chiếc áo này nghe tên thì khá lạ nhưng thật chất lại rất quen thuộc. Thậm chí là có một vài nơi  may gia công số lượng ít có nhận may kiểu áo này rất nhiều nữa.

Mix&match cùng áo cánh, thường có vài công thức cũng hết sức dễ dàng, nàng nào cũng có thể mix được.

Điệu hết cỡ khi mix cùng chân váy. Dù cả hai items chân váy và áo cánh đều điệu đà như nhau nhưng khi kết hợp cùng nhau lại không hề gây cho người ta cảm giác sến sẩm khó chịu. Bộ đôi này rất được lòng các nàng bánh bèo, vừa hài hòa, nữ tính lại rất nền nã.

Bắt trend cùng quần ống suông. Diện áo cánh cùng quần ống suông mang đến một set đồ cực kì thoải mái, sành điệu mà thanh lịch. Đây là công thức rất hay ho, nàng công sở có thể diện đi làm cũng rất xinh đấy !

Quần jeans luôn là items kinh điển trong tủ đồ các nàng. Ngoài đầm váy thì bất cứ nàng nào cũng phải có ít nhất một chiếc quần jeans trong tủ. Chúng ta phải công nhận là nó vô cùng dễ mix&match vì hầu như trong bất cứ bảng công thức mix&match nào nó cũng đều xuất hiện. Bạn sẽ có ngay set đồ đẹp, trẻ trung và đơn giản, dễ ứng dụng khi mix áo cánh cùng quần jeans.

Để hợp với kiểu áo này, giày đi cùng có thể là giày búp bê, sandal, cao gót nhẹ nhàng.

Tìm một vài nơi may gia công số lượng ít tphcm may một vài cái để dành trong tủ đồ, lâu lâu trời mát mẻ lôi ra mặc xuống phố thật xinh nhé !

Không thể phụ nhận được chiếc áo cánh quá là xinh xẻo lại dễ mix&match. Do đó hãy đặt ở xưởng may gia công số lượng ít tphcm may vài cái để dành, lâu lâu đổi gió xuống phố nhé ! Biết bao nhiêu kiểu, họa tiết, màu sắc khác nhau, nàng điệu đà có yêu thích diện suốt thì cũng không hề thấy nhàm chán.

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: may gia công số lượng ít, may gia công số lượng ít tphcm