BLOG ☘️

Lãng mạng và đậm phong cách retro với các công thức phối chân váy hoa

Ngày đăng: 17/09/2020

Nói về phong cách nữ tính, thanh lịch thì làm sao có thể bỏ qua những chiếc chân váy hoa. Từ nàng bánh bèo đến cá tính đều nhiệt tình lăng xê kiểu chân váy này. Vậy hôm nay, cùng tìm hiểu vài cách mix&match hay ho cùng chân váy hoa nhé !

Chân váy hoa là kiểu chân váy dẫn đầu trend trong thời gian trở lại đây. Người người đổ xô đi mua, tìm nơi nhận may gia công để đặt may chân váy hoa. Với sự thân thiện với mọi độ tuổi, dáng người cũng như các items khác. Chân váy hoa mix đồ lên kiểu nào cũng xinh ngất ngây. Nhưng nếu bạn là một người theo đuổi phong cách retro thì tất nhiên là nàng không thể bỏ qua các công thức mix&match sau đây.

Sự điệu đà của chân váy hoa kết hợp cùng sự cá tính của áo croptop chính là sự bù trừ lẫn nhau. Set đồ bạn sẽ thêm hoàn thiện hơn khi kết hợp hai items này với nhau. Tăng thêm sự cá tính mà vẫn giữ nguyên vẹn được sự ngọt ngào.

Cardigan vốn là món items được tâm đắc nhất mua thu lại dễ tính. Với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, vừa đủ đẹp, vừa đủ nữ tính thì việc diện cardigan cùng chân váy hoa cũng khá hay ho.

Những chiếc áo sơ mi ghi điểm bởi sự thanh lịch và là items cực kì quen thuộc với các nàng công sở. Áo sơ mi khi biến tấu thêm một chút bằng cách buộc vạt trước rồi diện cùng chân váy hoa sẽ là set đồ mới mẻ đậm chất cổ điển và thanh lịch mà bạn nên thử.

Nếu bạn là người khá khó tính khi lựa chọn hoạ tiết thì nên tự đi lựa vải để đặt may gia công số lượng ít vài chiếc chân váy có hoạ tiết theo ý mình.

Các set đồ trên đều mang đến sự nữ tính, thanh lịch và có một chút hơi hướng retro, một chút lãng mạng và thơ mộng. Do đó, các nàng nào thích phong cách retro có thể áp dụng một trong các công thức trên để diện. Đảm bảo đơn giản mà đầy sự ấn tượng !

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: nơi nhận may gia công, may gia công số lượng ít