BLOG ☘️

Mặc xinh và chuẩn style cuốn hút đi chơi xa @@

Ngày đăng: 28/12/2020

 Cách phối đồ nữ đi chơi đơn giản với áo thun quần short quần jean và chân váy kèm áo khoác vest mà được cực nhiều kiểu đặc biệt. Cùng xưởng may gia công số lượng ít  khám phá và tìm hiểu qua bài viết này nha.

Chân váy caro và áo thun trắng

Chân váy caro được cho là chi tiết phối lên vải thời thượng nhất đi liền với sự phát triển của thời trang cổ điển và thời trang hiện đại.

Chiều dài chân váy trên gối, phối lên một set chân váy hach chiều cao cho người diện.

Áo thun trắng phối kiểu này nên chọn loại ôm gọn nhẹ phần thân trên của nàng để có được vóc dáng thanh mảnh năng động nếu nàng có tham gia hoạt động vui chơi cùng mọi người.

Váy liền tươi tắn

Thiết kế váy liền với tông màu trầm ấm này thích hợp cho nàng đi chơi mùa đông. Với chất vải bố cotton phối lưới tinh tế giữa các bộ phận của chiếc váy với nhau, nàng diện khoảng thời gian cuối thu đầu đông thì cực chuẩn. Sắc thu vẫn còn vấn vương trên chiếc váy với tông màu nâu kèm đường kẻ viền ở chân váy.

Đầm suông phong cách đơn giản

Set đầm suông đi chơi dạo phố với tông màu trắng chủ đạo hòa nhịp cùng tông màu cho không gian vui tươi quá phù hợp đúng không, không quá sexy lộ liễu sự đơn thuần của chiếc váy ở một tầm cao khác khiến chạm đến trái tim nhiều người

Và nhắc lại lần nữa là nếu không muốn mất công tìm kiếm thì lựa chọn đặt may ở xưởng may gia công vẫn là lựa chọn nhanh gọn nhất. Hãy tham khảo, tranh thủ một chiều mát mẻ rảnh rỗi thì lên đồ xuống phố thật xinh nào !

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng may gia công, xưởng may gia công số lượng ít, xưởng may gia công hàng thiết kế