BLOG ☘️

Mẹo diện đồ cực dễ thương cho nàng cao khều

Ngày đăng: 31/05/2020

Như chúng ta thấy, các cô nàng nấm lùn thường mang vẻ đáng yêu rất tự nhiên nên khi bận lên người trang phục nào cũng đều mang vẻ dễ thương. Riêng các nàng cao khều, thường chỉ hợp với những phong cách trưởng thành, quyến rũ. Vậy thì làm cách nào để có một phog cách thời trang cực dễ thương đây ?

Bởi mới nói, bình thường ngưỡng mộ các nàng có chiều cao đáng mơ ước nhưng đâu biết được cao đôi khi cũng khổ lắm đấy chứ. Các nàng cao khều yêu phong cách dễ thương cũng rất khó mà mix&match. Nhưng đừng lo, có một và tips mix đồ cực hợp phong cách thời trang dễ thương mà có thể thử đấy.

Thường thì các nàng sẽ ít để mắt đến quần áo có màu sặc sỡ vì sợ trông mình sẽ bị người khác đánh giá là quá lố. Nhưng bạn đâu thể ngờ được rằng, những màu sắc như đỏ, vàng, xanh, hồng,… chính là lựa chọn phù hợp nhất nếu bạn muốn có một phong cách thời trang dễ thương khi bạn biết cách mix&match thật tinh tế đó !

Mẹo diện đồ cực dễ thương cho nàng cao khều

Bên cạnh đó, thay vì diện những trang phục trơn, màu đơn sắc như bình thường thì nàng hãy chọn những trang phục có họa tiết nhí nhảnh một chút như kẻ sọc màu sắc, trái cây, nhân vật hoạt hình,…trông sẽ đáng yêu hơn rất nhiều.

Mẹo diện đồ cực dễ thương cho nàng cao khều

Về phần chất liệu thì nên chọn những chất liệu mềm mại, bay bổng như voan, vải bông, vải lanh để nhấn mạnh sự điệu đà nữ tính, thướt tha của bạn thay vì chọn những chất liệu thô cứng khiến bạn trông cứng nhắc, chững chạc.

Mẹo diện đồ cực dễ thương cho nàng cao khều

Bên cạnh đó, các phụ kiện đi cùng cũng phải lựa chọn thật tinh tế. Chọn những chiếc cài, khan quấn tóc đáng yêu một chút để tăng them vẻ đáng yêu hơn.

Hay nàng nên thường xuyên chọn những chiếc đầm đơn giản dễ thương như babydoll cũng rất phù hợp với concept bạn đang theo đuổi đấy !

Nàng cao khều ơi vào đây mà tham khảo nhé ! Đặc biệt là các nàng nào theo đuổi phong cách thời trang dễ thương nhưng đang phân vân và bị bí trong việc mix&match. Cũng rất dễ thôi, búng tay một cái là có set đồ thật dễ thương ngay.

Nhận may gia công số lượng ít giá rẻ  thời trang, đầm, áo dài hiện đại rất phù hợp shop online hay những ai thích mode độc và lạ. Mình có thể may được hầu hết các mẫu thời trang mới nhất, đảm bảo chất lượng và kiểu dáng đẹp, chuẩn.

Tham khảo : http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

 

tag: phog cách thời trang, phong cách thời trang dễ thương, may gia công số lượng ít