BLOG ☘️

Nàng nên bỏ túi 5 sét đồ hot khi du hí

Ngày đăng: 13/11/2020

Sau một thời gian làm việc mệt mỏi thì đi du lịch là thời điểm tuyệt nhất để các nàng nạp thêm “vitamin sea” cho bản thân. Nổi đau đầu cứ sắp bắt đầu với chỉ câu hỏi "mặc gì?" Đừng lo lắng! xưởng may gia công sẽ gợi ý 5 set đồ cực hot cho các nàng tham khảo mỗi khi đi du lịch đây ạ.

Yếm

Nói đến yếm là nói đến sự năng động và đáng yêu dành cho các nàng. Với một kiểu yếm váy hay yếm bò bạn có thể phối cùng áo phông pull hoặc sơ mi.

Nàng nên bỏ túi 5 sét đồ hot khi du hí

Tuy nhiên theo xưởng may gia công thiết kế thì bạn kết hợp với áo phông thì sẽ đẹp hơn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp yếm với áo body thì trông "cool" ngầu hơn.

Chân váy xếp ly

Muốn hack tuổi thì trong bộ sưu tập của nàng phải có chân váy xếp ly. Chân váy xếp ly không chỉ tôn đôi chân thon gọn của bạn mà còn khiến bạn trẻ trung đáng yêu như một cô nữ sinh Hàn Quốc vậy.

Nàng nên bỏ túi 5 sét đồ hot khi du hí

Ngoài phông hoặc sơ mi cũng khá đơn giản. Thậm chí có thể mặc cùng nhiều kiểu crop-top hay áo trễ vai để khoe vòng eo hay xương quai xanh của mình.

Sexy với mốt giấu quần

Áo thun luôn là item basic được các cô nàng yêu quý hơn bao giờ. Đảm bảo các nàng sẽ có một set đồ đi du lịch thật ngầu!

Nàng nên bỏ túi 5 sét đồ hot khi du hí

Quần short kết hợp giày thể thao

Bạn muốn chạy nhảy thoải mái và năng động, xưởng may gia công số lượng ít mách bạn phối kiểu trang phục này nha. Bạn hãy chọn ngay cách set Áo thun + short jean + giày sneaker để tạo nên chất riêng cho bạn.

Nàng nên bỏ túi 5 sét đồ hot khi du hí

Kết hợp thêm áo khoác ngoài nếu thời tiết nắng nóng sẽ làm cho bạn cực kì chất chơi đó.

Áo trễ vai phối với quần jean

Bạn muốn mình vừa quyến rũ lại năng động thì item áo trễ vai phối với quần jean là tuyệt vời đó à. Xưởng may gia công nghĩ sét đồ này giúp bạn trông 1 chút quyến rũ, 1 chút cá tính, năng động.

Nàng nên bỏ túi 5 sét đồ hot khi du hí

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng không phải đau đầu mặc gì mỗi khi đi du lịch. Nếu bạn muốn chọn những mẫu trang phục như gợi ý trên thì đừng ngần ngại liên hệ xưởng may gia công số lượng ít tphcm để được tư vấn miễn phí và đặt may nhé!

Tham khảo: https://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng may gia công, xưởng may gia công số lượng ít, xưởng may gia công hàng thiết kế