BLOG ☘️

Những kiểu quần ống rộng làm xiêu lòng các nàng thời gian vừa qua

Ngày đăng: 30/07/2020

Theo xu hướng thời trang nữ, quần ống rộng chính là một trong những items hot nhất hiện nay. Được các nàng săn lùng vô cùng nhiệt tình bởi vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài trendy lại vô cùng năng động thoải mái. Nhưng, quần ống rộng đâu phải chỉ có một kiểu mà nó có đến rất rất nhiều kiểu khác nhau, và bạn đã biết được bao nhiêu kiểu quần ống rộng ?

Nói không ngoa thì quần ống rộng đã tạo nên một cơn sốt vô cùng ấn tượng đối với thời trang nữ. Với thiết kế ống rộng, che khuyết điểm cực kì hiệu quả, nàng chân to cũng yên tâm với quyết định của mình khi lựa chọn quần ống rộng. Tuy nhiên, nó có khá là nhiều kiểu khác nhau với chất liệu rất đa dạng. Hãy cùng tham khảo qua một số kiểu nhé !

Nổi bật nhất đầu tiên chính là quần jeans ống rộng. Đối với các bạn trẻ, chiếc quần này không còn gì là xa lạ nữa. Với sự năng động và phóng khoáng kiểu quần này mang lại, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn. Về mặt mix&match thì có kể đến sáng cũng chẳng hết được. Cá tính với áo thun, croptop, quyến rũ với áo hai dây và cực sành điệu với áo trễ vai. Nhìn chung diện kiểu nào cũng đều rất thời trang và sành điệu.

Nếu như bạn có một chiều cao khiêm tốn thì hãy yên tâm. Đã có ngay quần ống rộng cạp cao siêu hack dáng. Diện chiếc quần này chân bạn sẽ tự nhiên trông dài ra một cách rất kì diệu. Để nó phát huy tối đa khả năng hack dáng thì mix cùng các items khác nhớ sơ vin gọn gàng nha nàng.

Với sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt, quần ống rộng chất liệu thô đũi được coi là chân ái trong lòng các nàng vào những ngày nóng bức. Tuy nhiên, chiếc quần ống rộng chất liệu thô đũi có một chút khó khan trong việc mix&match. Để không tự dìm chính mình thì áo thun, áo hai dây sẽ là item sáng giá để bạn mix cùng.

Đối với các nàng công sở, một chiếc quần tây ống rộng sẽ phù hợp cho set đồ đi làm ngày hè cực thoải mái. Đây sẽ là một làn gió mới giúp bạn thoát mình khỏi những trang phục đã quá nhàm chán hằng ngày. Diện cũng áo sơ mi, áo blouse liền toát lên vẻ thanh lịch, chững chạc và dịu dàng.

Đối với các kiểu quần ống rộng trên chính là phổ biến và được ưa chuộng nhất. Ngoài ra còn có kiểu quần ống rộng họa tiết, quần ống rộng xếp li,…cũng rất được lòng các nàng. Đặt may vài cái quần ống rộng ở xưởng may gia công hàng thiết kế để mặc từ từ luôn nhé nàng. Không lo lỗi mốt, dễ mặc dễ phối đồ.

Bạn đã hiểu vì sao các kiểu quần ống rộng lại có thể dễ dàng khiến các nàng xiêu lòng và yêu thích nhiều đến thế chưa ? Là bởi vì nó có quá nhiều ưu điểm như dễ mix&match, che khuyết điểm, hack dáng một cách kì diệu. Nhìn chung, quần ống rộng là một item thời trang nữ đáng để lựa chọn đấy !

tham khảo: xưởng may gia công hàng thiết kế

tag: xưởng may gia công hàng thiết kế, thời trang, thời trang nữ, quần ống rộng