BLOG ☘️

Phối đồ cho người lùn cực xinh xắn

Ngày đăng: 30/12/2020

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn thì hãy đọc ngay bài viết.Ở bài viết này mình sẽ đưa ra cách mix đồ sành điệu cho các bạn nấm lùn như hình ngoài việc chúng ta có chiều cao khiêm tốn ra và những khuyết điểm khác, chẳng hạn như: chân to, bụng mỡ, ngực lép, mập…

 Bạn nào lùn mà còn mập mập nữa thì có thể tham khảo xường may gia công số lượng ít này nhé.

Chân váy ngắn kết hợp nhiều kiểu áo

Đây là cách phối đồ phổ biến và được các bạn trẻ rất yêu thích, bạn sẽ bắt gặp cách mix đồ như thế này mọi lúc mọi nơi. Có thể là đi chơi, đi học, đi làm đều được.

Với việc một chiếc váy ngắn chữ A trên đầu gối với nhiều kiểu áo khác nhau như áo phông, áo thun, áo cách điệu, áo sơ mi, áo len đóng thùng đều hoàn toàn phù hợp với những cô nàng nấm lùn.

Kiểu đơn giản nàygiúp bạn trông sẽ cao hơn đấy, khoe được đôi chân cùng vòng eo thon thả, trông vừa xinh xắn, vừa nữ tính.

Quần short với kiểu áo xinh xắn

Cách lên đồ như trên thì rất phù hợp với các bạn nữ lùn nhưng cơ thể cân đối, đôi chân thon thả.

Nếu bạn nào thấy là mình có khuyết điểm với đôi chân như chân to, chân có nhiều vết thâm không đủ tự tin mặc đồ thì bạn hãy theo dõi xưởng may gia công hàng thiết kế với bạn dưới đây nhé.

Quần ống rộng với áo bó eo

Với sự rộng rãi thoáng mát của quần ống thì bạn nào có đôi chân quá mảnh em này cùng một chiếc áo bó eo là một sự lựa chọn tuyệt vời quá ư là xinh luôn.

Bạn có thể tìm đến xưởng may gia công số lượng ít để giải quyết những vấn đề thường gặp của các cô gái như làm mới tủ quần áo, mua sắm quần áo trực tuyến…

Tham khảo: https://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng may gia công, xưởng may gia công số lượng ít, xưởng may gia công hàng thiết kế