BLOG ☘️

Phong cách Y2K hứa hẹn sẽ mang cho bạn một làn gió mới

Ngày đăng: 04/09/2020

Những năm gần đây, các phong cách thời trang mang hơi hướng cổ điển có lẽ rất được lòng giới trẻ. Điều này, chúng ta có thể nhận thấy rõ qua các items mà các bạn trẻ vận trên người. Đảm bảo, bạn sẽ luôn bắt gặp vài items cứ nhìn vào là đã thấy nó có một chút phong cách của những năm hồi xưa.

Nếu như những nàng nữ tính yêu thích phong cách vintage với những chiếc đầm họa tiết hoa, caro nổi bật. Thì nàng cá tính chắc chắn không thể bỏ qua phong cách Y2K.

Đây là phong cách rất hot vào cuối những năm 90 đến 2000. Với rất nhiều màu sắc và thiết kế khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Những items mang phong cách Y2K thường mang đến cho người diện cảm giác trẻ trung, năng động, phóng khoáng mà không hề quá phô phang, phản cảm.

Với phong cách Y2K, bạn có thể tham khảo qua vài items sau đây.

Chiếc mũ tai bèo quen thuộc cũng góp mặt trong xu hướng Y2K. Với rất nhiều họa tiết cùng chất liệu khác nhau cho bạn có thể lựa chọn một chiếc mũ thật hoàn hảo phù hợp với mình. Có thể che nắng tốt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần bụi bặm thành công thu hút được sự chú ý của các tín đồ thời trang.

Với một số chất liệu mềm, dễ may thì bạn cũng có thể đặt may gia công số lượng ít vài chiếc mũ để đội đấy !

Bạn có lẽ không quá xa lạ gì với những đôi giày thể thao đế thô. Đôi giày được biết đến với thiết kế khá cồng kềnh và thô nhưng về mặt năng động, cá tính, thoải mái mà đôi giày này mang lại bạn không thể phủ nhận được. Xuất hiện đầy khắp con phố, đôi giày này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Về khoản mix&match cũng vô cùng dễ dàng, mix kiểu nào lên cũng đẹp, ngầu và “ chất như nước cất “.

Cũng như giày thể thao đế thô, túi bao tử là một items quá là quen mặt. Với hai cách đeo phổ biến nhất là đeo ngang hông hoặc đéo chéo qua vai tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho set đồ của bạn. Vừa đựng được đồ, vừa làm điểm nhấn hết sức ấn tượng thì bảo sao lại hot, lại được các tín đồ thời trang “ sủng “ vô đối.

Ba items trên chính là một trong những items – biểu tượng của phong cách Y2K mà bạn đã quá quen mặt. Thậm chí còn có items tiện lợi, có thể dễ dàng đặt xưởng may gia công như mũ tai bèo nữa.

Đây sẽ là làn gió tuy không mới nhưng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho xu hướng thời trang thời gian sắp tới. Nếu bạn muốn thay đổi một phong cách độc đáo cho mình thì phong cách Y2K hẳn là một một phong cách khá hay ho cho bạn thử.

tham khảo: http://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng may gia công, may gia công số lượng ít