BLOG ☘️

Tạo gợi cảm vòng 3”Lép

Ngày đăng: 12/01/2021

Chân váy là loại trang phục mang đến sự nữ tính cho phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em lại lo lắng vì món đồ này lại rất dễ "tố cáo" số đo vòng 3 hạn chế của bản thân. Không để bạn khó sử xưởng may gia công số lượng ít sẽ tư vấn cho bạn ngay bây giờ.

Ưu tiên chân váy dáng xòe

Chân váy dáng xòe trẻ trung, nữ tính lại dễ mặc, che đi được hạn chế ở vòng 3 của các cô gái. Thiết kế xòe nhẹ nhàng của chân váy vừa thoải mái cũng như giúp các nàng tự tin hơn, không còn lo lắng về khuyết điểm trên cơ thể giúp cho bạn trẻ trung hơn, nhẹ nhàng. Còn đối với những nàng ưa thích sự kín đáo, nhã nhặn, chân váy lửng dáng xòe ly sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn chân váy chất liệu mỏng, nhẹ

Để tạo hiệu ứng bay bổng, nhẹ nhàng hơn, các nàng chỉ nên chọn những chân váy được làm từ các loại vải mỏng, nhẹ như voan, lụa.... Chúng còn giúp đem lại vẻ phóng khoáng, điệu đà hơn cho các quý cô.

Hạn chế mặc chân váy suông thẳng, dài quá gối

Những chiếc chân váy suông thẳng, dài quá gối cũng thoải mái và giúp các nàng cao ráo hơn vài phần, chúng lại không làm tôn lên vòng 3 của chị em. Khi diện kiểu chân váy này, phần thân dưới của các nàng như thẳng đuột, không có chút đường cong nào.

Những quý cô thích sự điệu đà, nữ tính chắc chắn sẽ không thích diện mạo của mình kém cuốn hút như vậy. Vì thế, các nàng nên hạn chế tối đa mặc chân váy có thiết kế suông thẳng, dài quá gối nhé!

Các trang phục với thiết kế chân váy vừa giúp nàng khoe ra vòng 3 thon gọn, vừa đem tới vẻ nữ tính , điệu đà thời thượng cho phong cách.

Tham khảo:  https://thoitrangnhanh.com/xuong-nhan-may-gia-cong-so-luong-it-tphcm

tag: xưởng may gia công, xưởng may gia công số lượng ít, xưởng may gia công hàng thiết kế