BLOG ☘️

Thoả sức khám phá cách phối áo thun teen cực Mốt

Ngày đăng: 25/08/2014

Những áo thun teen luôn luôn được bạn gái đón nhận và ưa chuộng mọi lúc, tuy nhiên không vì thế mà các nhà thiết kế cảm thấy hài lòng mà vẫn không ngừng sáng tạo để đem đến cho bạn gái yêu thời trang những sản phẩm ưng ý nhất và hài lòng nhất. Cùng khám phá những cách phối đồ đẹp theo phong cách riêng giúp cho bạn gái thêm năng động mùa xuân hè 2014 sau đây nhé!

ao thun teen

Áo thun là một trong những kiểu áo thời trang được ưa chuộng và phổ biến nhất trong mùa thời trang xuân hè, đáng quan tâm nhất là những chiếc áo thun hàn quốc. Chính vì vậy, chắc hẳn trong tủ quần áo xuân hè bạn nào cũng có vài chiếc áo thun. Một chiếc áo dễ mặc và có nhiều ưu điểm như vậy, làm thế nào để luôn biến mình trở nên mới mẻ, thời trang với những chiếc áo thun. Với những chiếc áo thun đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến mình thành một cô nàng dễ thương, baby. Bạn có thể kết hợp chiếc áo thun nữ teen với một chiếc quần short. Cùng với một đôi giày thể thao trong bạn sẽ thật đáng yêu và phong cách đấy. Với cách kết hợp này bạn nên chọn những chiếc áo thun dài đến nửa mông. Bạn có thể tưng tăng xuống phố, đi dạo, vui chơi… với bộ đồ cực trẻ trung và thời trang này.

Kết hợp áo thun teen với một chiếc váy xòe bạn thấy sao? Quả là không phải ý tưởng tồi đúng không nào. Phong cách kết hợp này đem lại cho người mặc sự giản dị, nữ tính và rất duyên dáng. Cách kết hợp này đòi hỏi bạn phải tinh tế hơn trong cách chọn màu phối hợp. Với bộ đồ này, bạn có thể diện đến trường học, dạo phố, hẹn hò, đi shopping…

Với những cô nàng điệu đà, tiểu thư, có lợi thế về chiều cao thì nên kết hợp chiếc áo thun teen đầy màu sắc với một chiếc váy xòe dáng dài. Với phong cách này bạn sẽ trở nên rất lộng lẫy, cổ điển mà vẫn rất hiện đại, bạn nên chọn một chiếc áo thun bó sát để đem lại hiệu ứng thời trang tốt nhất. Ngoài ra một đôi giày cao gót sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Sự kết hợp áo thun với một chiếc áo sơ mi là một sự sáng tạo rất đúng đắn và hợp thời trang. Bạn vừa có thể làm mới chiếc áo sơ mi, vừa làm mới chiếc áo thun của mình. Chiếc áo thun bạn chọn trong trường hợp này có thể là áo thun ba lỗ hoặc áo thun ngắn tay. Với bộ đôi áo thun sơ mi bạn có thể kết hợp thêm với quần jean, hoặc quần short, trông bạn sẽ thật phá cách, vừa bụi bặm vừa quyến rũ và rất có sức hút.

ao thun teen

Bạn cũng có thể tạo cho mình một phong cách thật teen với chiếc áo thun kiểu dáng rộng và dài trùm mông. Kiểu áo thun này sử dụng chất liệu co dãn giúp chị em dễ dàng phô trương những đường cong tuyệt mỹ khiến các đáng mày râu phải luôn chú ý. Với dáng áo thun như thế này, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần ngố bó sát. Phong cách này sẽ làm bạn trông thật phá cách, trẻ trung và dễ chịu.

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và trang nhã thì chiếc áo thun lụa mềm kiểu áo cánh dơi với sắc trắng tinh khôi là sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa tiện dụng và giúp bạn dễ dàng thể hiện theo nhiều phong cách khác nhau. Áo thun sử dụng chất liệu thun mềm với kiểu thiết kế tay lỡ sẽ mang lại phong cách vừa bụi nhưng dịu dàng và nữ tính cho bạn. Phái mạnh sẽ bất ngờ với phong cách này của bạn.

Và đối với áo thun với kiểu thiết kế khóa cài khéo léo, dùng chất liệu mềm ôm sát là vũ khí lợi hại tôn vòng 1 đầy đặn và vòng 2 thon thả của phụ nữ. Chất liệu làm bằng thun mềm có khó kéo phía trước cũng khá thu hút phái nữ với vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, một style khá riêng biệt vì bạn dễ dàng mix với nhiều kiểu phong cách khác thời trang nhau.

Trải nghiệm mới với chiếc áo phối màu nổi bật cho bộ sưu tập áo thun trong tủ của bạn. Kiểu áo thun này có thể mix theo nhiều style khác nhau nhưng không hề làm bạn mất đi vẻ dịu dàng và nữ tính vốn có. Kiểu thiết kế cá đơn giản nhất nhưng không hề kém cạnh so với các tyle khác. 

Mùa hè này bạn sẽ chọn cho mình cách kết hợp nào với áo thun? Hãy sáng tạo và làm mới mình các bạn nhé!

tag: áo thun teen, ao thun teen, áo thun hàn quốc, cách phối đồ đẹp